Đăng nhập hoặc đăng ký


Thảo luận trong 'Rao vặt khác'

Đăng lúc : on 04.08.17 21:28
avatar
Tin Đăng : 12
Điện Thoại : 01234567899
Ý tôi là điều đó, là bạn chỉ tăng cân ở bụng. Và nó hoàn toàn có thể được thực hiện. Nhưng bạn cần phải hiểu nó ra sao khi mang thai là thời gian để thưởng thức, ăn bất cứ thứ gì bạn muốn và đạt được trọng lượng. Bởi vì để tôi nói cho bạn một cái gì đó ............ .. Bạn sẽ hối tiếc nó. Tôi đã không nói chuyện với một phụ nữ đã không nói với tôi rằng họ đã làm điều đó và hối hận.
Tôi đã viết một bài viết tuyệt vời về điều này và nó đã giúp tấn phụ nữ mang thai KHÔNG đạt được trọng lượng EXCESS. Kiểm tra nó ra ở đây: Ăn cho 2?
xem thêm: thuoc dinh duong cho ba bau

Và nếu bạn đang ham muốn nhiều carbs , điều này sẽ giúp bạn. Tôi đã viết ra một danh sách tất cả các carbs lành mạnh và phải làm gì khi bạn đang có CARB CRAVINGS .

Và nếu ốm nghén nếu điều gì làm thai nghén khó cho bạn, tôi biết bạn có thể thoát khỏi nó, tôi đã giúp đỡ nhiều tấn, tôi có nghĩa là hàng trăm phụ nữ mang thai sẽ thoát khỏi nó bằng cách làm điều này: Những Lời khuyên Sickness Morning Sickness.

Sách chế độ ăn kiêng cho 2 tuần miễn phí
Khám phá những gì bạn nên ăn để có lợi cho BABY & SLOW & kiểm soát sự tăng cân của bạn.

Dễ dàng theo dõi kế hoạch bữa ăn cụ thể, danh sách mua sắm, thẻ công thức và nhiều thứ khác.


Name

Email
Gửi cho tôi!
Nó thực sự làm tôi thêm nặng thêm rằng các bác sĩ không giáo dục phụ nữ mang thai đủ về dinh dưỡng vì điều đó rất quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến bạn, mà nó còn ảnh hưởng đến đứa trẻ nữa.

Tôi có 2 bác sĩ tuyệt vời mà tôi yêu mến. Nhưng không ai trong số họ nói với tôi về dinh dưỡng và những cách ăn uống tốt nhất để có thể mang thai, bé và cơ thể của tôi. Theo họ đã đi cho tôi một danh sách các loại thực phẩm tôi không nên ăn và cho tôi biết nơi tôi nên được về trọng lượng. Đó là điều đó, và còn rất nhiều thứ khác nữa.



Mẹo Chế độ ăn kiêng vì Thai nghén Bạn nên ăn cho 2_facebookTôi rất thích chia sẻ câu chuyện Mang thai của tôi với bạn, vì vậy nếu bạn muốn cười, khóc, lấy cảm hứng, vui mừng và hy vọng, hãy kiểm tra nó ở đây: My Pregnancy Story.

Vì vậy, đây là những gì tôi sẽ làm.

Tôi sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn dinh dưỡng với chính xác những gì để ăn, tất cả các RECIPES , SNACK OPTIONS tốt , vv Để bạn có thể có được một ý tưởng về cách bạn nên ăn trong thời kỳ mang thai của bạn để bạn có thể được khỏe mạnh, được Tạo ra môi trường tốt nhất có thể cho em bé của bạn, và do đó bạn không đạt được TRESSNG TRỌNG để bạn không phải là siêu khó chịu tất cả trong thời gian mang thai và cảm thấy rất lớn và tự ý thức. Và để bạn có thể mất tất cả các em bé của bạn trọng lượng nhanh chóng sau sinh.

Tôi làm điều này 2 tuần Nutrition Guide cho đi cho miễn phí cho tất cả Prego tôi vì tôi làm việc với rất nhiều người trong tôi Chương trình Fit Mom-To-Be Workout rằng luôn luôn có rất nhiều NUTRITION câu hỏi. Vì vậy, tôi figured tôi sẽ làm cho điều này trong một cách dễ dàng để đọc, in và làm theo cách để giúp bạn lấy đoán ra làm thế nào để ăn một cách tối ưu trong khi mang thai của bạn.

Nếu bạn làm theo nó và bạn EXERCISE , bạn sẽ không chỉ có một thai kỳ tuyệt vời, nhưng bạn sẽ cảm thấy tự tin, RADIENT, Glowing . Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và đau nhức vì bạn đã có được rất nhiều cân. Bạn sẽ có một việc làm và giao hàng dễ dàng hơn. Bạn sẽ ngủ ngon hơn, có nhiều năng lượng hơn. Và bạn sẽ giảm đáng kể nguy cơ rơi vào POSTPARTUM DEPRESSION.



Tôi không thể chờ đợi cho bạn để có được Hướng dẫn Dinh dưỡng này , các công thức nấu ăn là tuyệt vời, và có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho đồ ăn nhẹ. Bạn chắc chắn sẽ thích nó. Tải xuống ở đây (Nó hoàn toàn MIỄN PHÍ): Hướng dẫn về Dinh dưỡng cho Thỏ con.

Hướng dẫn dinh dưỡng mang thai

Vì vậy, người bạn đang mang thai của tôi, hãy đầu tư thời gian vào sức khỏe và thể lực của bạn trong thời kỳ mang thai của bạn bởi vì nó sẽ cảm thấy tốt hơn để phù hợp và thậm chí cả trong thời kỳ mang thai. Và sau khi sinh, tốt, tôi không thể căng thẳng đủ để trở về "chính mình" sẽ cảm thấy nếu bạn có thể làm điều đó một cách nhanh chóng. Và bạn có thể làm nó một cách nhanh chóng nếu bạn tập luyện trong thời kỳ mang thai , và ăn uống lành mạnh. Hãy nhớ rằng, bạn muốn tạo ra môi trường tốt nhất có thể cho con bạn phát triển, vì vậy hãy ăn uống lành mạnh! Có một tấn dinh dưỡng tuyệt vời và công thức nấu ăn lành mạnh trên blog của My Pinterest Ban cho Mang thai, do đó , hãy chắc chắn để kiểm tra nó ra.
Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn có thai "Bụng" , nhưng hãy nhớ rằng hông của bạn sẽ mở rộng một chút và cơ thể bạn sẽ thay đổi một chút nhưng rất ít và điều này là do các kích thích tố. Tôi đã may mắn đã trải qua 2 lần mang thai và chỉ nhận được 20 lbs với mỗi nhờ Fit My Mom-To-Be Workouts. Tôi cũng đã từng làm việc với hàng trăm phụ nữ mang thai đã sử dụng chương trình Tập thể dục dành cho mẹ để có được những thai kỳ tốt nhất và phù hợp nhất mà họ từng có. Vì vậy, tôi nói với bạn, nó có giá trị nó.

Vì vậy, đầu tư thời gian để được khỏe mạnh và phù hợp trong thời kỳ mang thai. Ăn uống lành mạnh, tập thể dục và chăm sóc bản thân và con của bạn. Nó sẽ được giá trị nó khi bạn có một em bé khỏe mạnh và tuyệt đẹp và cũng có khi bạn nhận được trong hình thức mang thai trước trong vài tuần. Giống như hầu hết các Fit Mom-To-Be của tôi làm. Tôi đã có thai trước khi cân nặng trong vòng 3-4 tuần sau sinh. Vì vậy, nó có thể được thực hiện, và lần mang thai cuối cùng này tôi đã nghỉ ngơi nhẹ trên giường với rau Previa và không được tập thể dục trong khoảng 4 tháng.

Vì vậy, bạn có thể làm điều này!







Hãy nhớ rằng ăn uống lành mạnh là chìa khóa!

Oh và chắc chắn rằng bạn không ăn bất kỳ loại thực phẩm mà bạn không phải là nghĩa vụ phải.

Đây là cái gì bạn có thể in ra để nhắc nhở, thực phẩm của mình để tránh trong thời kỳ mang thai. Tôi đã làm một danh sách kiểm tra cho bạn.

Tải danh sách kiểm tra

Dưới đây là một ít tập thể dục mang thai mẫu mà tôi muốn bạn cố gắng chỉ để cho bạn một hương vị của những gì bạn nên làm. Hãy nhớ rằng, bạn không phải tập luyện hàng giờ. Bạn chỉ cần tập thể dục vừa phải và nhất quán. Chương trình tập thể dục dành cho mẹ của tôi phù hợp có hiệu quả và an toàn cho tất cả các giai đoạn của thai kỳ. Họ Rock.Bụng-chỉ-mang thai-workout

Nhân tiện, tôi đã tấn nhiều tài nguyên tuyệt vời cho bạn trên My Pinterest Trang . Tấn chỉ dành cho thai phụ từ thể dục, sức khoẻ, công thức nấu ăn, thời trang mang thai, ý tưởng hình ảnh thai sản, công cụ bé đến sau sinh ...... tất cả các loại thông tin tuyệt vời miễn phí. Vì vậy, đi qua đó và nhấn FOLLOW AL L để bạn có thể truy cập nhanh vào tất cả các công cụ của tôi. Đảm bảo đánh dấu trang để bạn luôn có thể tìm thấy nó.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại dinh dưỡng tuyệt vời / chế độ ăn uống và mẹo tập luyện để mang thai, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy những thứ thú vị như Mẹo thời trang mang thai , Làm thế nào để Gói một túi tã , Giới tính và Mang thai , Gross Stuff Không ai nói cho bạn về lao động và như thế nào Để Chuẩn bị Cho Nó , Lời khuyên cho việc chụp những bức ảnh Thai sản tốt nhất , Mẹo về Epidurals .

Tôi xin lỗi nếu bạn dành hàng giờ ở đây đọc qua tất cả các công cụ này thai kỳ thú LOL.

Nhưng thực tế, tôi đặt cược rằng bạn sẽ thích nó tấn và tất cả sẽ hữu ích (và thú vị và relatable siêu).

nguồn: http://dinhduongbabau68.com/