Đăng nhập hoặc đăng ký


Thảo luận trong 'Mẹ Và Bé'

Đăng lúc : on 13.07.17 15:10
avatar
Tin Đăng : 12
Điện Thoại : 01234567899
Có thể ăn kiêng trong khi đang mang thai?

Cố gắng giảm cân, trong khi mang thai, là một ý tưởng hay. Điều này là bởi vì bạn thường sẽ đạt được rất nhiều flab, một khi em bé của bạn được sinh ra. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không trở nên thiếu cân. Kế hoạch chế độ ăn uống của bạn là một bước rất quan trọng khi bạn đang cố gắng để thụ thai. Vì vậy, điều đó có nghĩa là bạn cần thực hiện các bước cần thiết trước khi bắt đầu.

xem thêm: http://dinhduongbabau68.com/thuoc-bo-ba-bau-elevit-bo-sung-dha-hieu-qua/

Cảm giác cồng kềnh trong thời kỳ mang thai? Tin chúng tôi! Thật là bình thường. Không nên ăn kiêng để giảm bớt đi, chỉ vì lợi ích của nó. Đó là một ý tưởng tồi để bắt đầu. Cả bạn và con bạn cần dinh dưỡng và kế hoạch ăn kiêng của bạn có thể là một trở ngại lớn cho điều đó. Cơ thể bạn cần chế phẩm làm chất béo cho sữa mẹ. Vì lý do đó, thật ngu ngốc khi bạn lấy đi chất dinh dưỡng cần thiết. Không tước cơ thể bạn khỏi các chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này có thể gây ra thai nhi bị suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, có một giới hạn trên cho trọng lượng là tốt. Bạn không nên lý tưởng để vượt qua điều đó. Đang thừa cân trong thời kỳ mang thai cũng không phải là một điều tốt để trải nghiệm. Nó có thể gây ra nhiều biến chứng khác.

Trọng lượng cơ thể của bạn phải ở trong điều kiện lý tưởng để tử cung của bạn không bị nén và đủ máu và oxy được truyền qua nhau thai. Ngoài ra bạn phải có đủ chất béo để duy trì quá trình tạo ra dinh dưỡng mong muốn cho con bạn.


Kiểm tra cân nặng của bạn:

Bước đầu tiên là kiểm tra trọng lượng của bạn. Chỉ cần kiểm tra trọng lượng là không đủ. Bạn phải đảm bảo rằng bạn có trọng lượng khỏe mạnh. Kiểm tra nó trong máy tính chỉ số khối cơ thể (BMI) calculator. Bây giờ có ba khả năng. Thứ nhất, bạn có thể thừa cân. Thứ hai, bạn có thể có trọng lượng hoàn hảo và thứ ba bạn có thể bị thiếu cân.

Nếu bạn đang hoặc gần với cân nặng hoàn hảo của mình thì việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là đủ. Tuy nhiên, trong trường hợp của cả hai điều kiện khác, có một số biện pháp mà bạn phải thực hiện để đảm bảo rằng trọng lượng của bạn là đúng.

Trong trường hợp bạn thiếu cân:

Lượng chất béo trong cơ thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn cũng bị ảnh hưởng nếu bạn thiếu cân. Bạn sẽ bỏ lỡ thời gian và bạn sẽ không thể giải phóng trứng trong chu kỳ.

Cơ thể bạn cần một lượng chất béo lý tưởng là 22 phần trăm. Điều này đảm bảo thời gian và sự rụng trứng đều đặn. Rõ ràng là khó cho bạn để đánh giá bao nhiêu chất béo bạn phải có. Đó là lý do tại sao một chỉ số khối cơ thể (BMI) là cần thiết. Một nghiên cứu gần đây cho thấy phụ nữ giữa BMI từ 20 đến 25 là màu mỡ hơn so với phụ nữ có BMI lớn hơn hoặc thấp hơn.
xem thêm: http://dinhduongbabau68.com/